Niềng răng hô móm lệch lạc cho nụ cười xinh

Niềng răng hô móm lệch lạc là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ sử dụng các hệ thống khí cụ niềng răng để giúp răng dịch chuyển về đúng vị t...


Niềng răng hô móm lệch lạc là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ sử dụng các hệ thống khí cụ niềng răng để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, trả lại cho bạn nụ cười xin. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha này qua bài viết dưới đây.



Niềng răng hô móm lệch lạc cho nụ cười xinh
Niềng răng hô móm lệch lạc cho nụ cười xinh

Ưu điểm của phương pháp niềng răng hô móm lệch lạc 


Niềng răng răng hô móm lệch lạc được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng và được rất nhiều người ưa chuộng bởi ưu điểm vượt trội: 

– Đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu do niềng răng không chỉ khắc phục được một dạng sai lệch mà còn đồng thời khắc phục các sai lệch khác nếu có. 

– Kết quả đạt được do niềng răng chỉnh răng hô móm mang giá trị vĩnh viên, không tái phát. 

– Quy trình niềng răng diễn ra thuận lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối do không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng hay xương hàm. 

– Có đa dạng các khí cụ niềng răng hô móm với đặc điểm và chi phí khác nhau để phù hợp với điều kiện chi trả của mọi đối tượng khách hàng mà đều đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 


Quy trình niềng răng hô móm lệch lạc 


Niềng răng hô móm lệch lạc sẽ được thực hiện tuần tự theo các bước như sau: 


Bước 1: Thăm khám và tư vấn 


Đây là bước đầu tiên trong quá trình niềng răng. Nhằm đảm bảo hiệu quả, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát cấu trúc xương hàm, sức khỏe răng miệng. Theo đó, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp với từng người. Đối với những khách hàng mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị triệt để rồi mới thực hiện niềng răng. 


Bước 2: Chụp X- Quang 


Chụp phim là cách giúp bác sĩ thấy được cấu trúc xương hàm một cách chính xác nhất. Từ đó, bác sĩ sẽ tìm ra được nguyên nhân gây ra tình trạng hô móm lệch lạc là do đâu và có phương pháp điều trị hiệu quả. 


Bước 3: Lấy dấu răng và thiết kế mắc cài, khay niềng 


Việc lấy dấu răng để thiết kế mắc cài nhằm làm tăng hiệu quả niềng răng chuẩn xác hơn. Các kỹ thuật dựa trên thông số dấu răng chính xác đó để thiết kế, chế tạo mắc cài/khay niềng phù hợp với từng khách hàng.


Bước 4: Gắn mắc cài, khay niềng 


Trong trường hợp sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài, bác sĩ sẽ gắn mắc cài cố định trên bề mặt răng, mắc cài được gắn kết bằng dây cung nhằm tạo lực tác động, giúp nắn chỉnh và điều chỉnh răng về đúng vị trí. Đối với niềng răng không mắc cài, bác sĩ sẽ đưa cho bạn các khay niềng răng và sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng, cách vệ sinh như thế nào. 


Bước 5: Theo dõi quá trình niềng răng 


Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám nhằm theo dõi sự dịch chuyển của răng, nhằm đánh giá được hiệu quả qua từng giai đoạn. 

Như vậy niềng răng hô móm lệch lạc là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ răng tốt nhất hiện nay giúp mang lại nụ cười rạng rỡ và sự tự tin trong cuộc sống.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

boc rang su Bọc răng sứ Cạo vôi răng Cấy ghép Implant Nha khoa răng sứ Nhổ răng Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Phẫu thuật hàm móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng trong rang Trồng răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NHA KHOA LÀM ĐẸP ĐĂNG LƯU: Niềng răng hô móm lệch lạc cho nụ cười xinh
Niềng răng hô móm lệch lạc cho nụ cười xinh
https://2.bp.blogspot.com/-z66Jqm2OEuA/XC3eCKTO5AI/AAAAAAAAcao/TdrNNH74MocsWVyZTFnJ1gIi8ken2mp_gCLcBGAs/s320/nieng-rang-chua-cuoi-ho-loi-1.png
https://2.bp.blogspot.com/-z66Jqm2OEuA/XC3eCKTO5AI/AAAAAAAAcao/TdrNNH74MocsWVyZTFnJ1gIi8ken2mp_gCLcBGAs/s72-c/nieng-rang-chua-cuoi-ho-loi-1.png
NHA KHOA LÀM ĐẸP ĐĂNG LƯU
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/2019/01/nieng-rang-ho-mom-lech-lac-cho-nu-cuoi-xinh.html
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/2019/01/nieng-rang-ho-mom-lech-lac-cho-nu-cuoi-xinh.html
true
9047491259397708615
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép