Răng sứ bị hôi thì phải làm sao?

Răng sứ bị hôi  thì phải làm sao? Răng bị khấp khểnh nhưng em lại không muốn niềng răng vì thời quá lâu. Nghe nói hiện nay có thể bọc răng ...

Răng sứ bị hôi thì phải làm sao? Răng bị khấp khểnh nhưng em lại không muốn niềng răng vì thời quá lâu. Nghe nói hiện nay có thể bọc răng sứ cho trường hợp này hiệu quả. Tuy nhiên, em thấy có mấy đứa bạn sau khi bọc răng sứ bị hôi miệng. Em mong được nha khoa tư vấn giúp em cách khắc phục tình trạng này. (Như Hậu - Q. Bình Phú, Tp HCM)

Chào Như Hậu!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề răng khấp và nguyện vọng phục hình của mình về tại nha khoa. Để giúp bạn nắm rõ răng sứ bị hôi phải làm sao và có nên bọc răng trong trường hợp của mình hay không, chúng tôi xin được tư vấn:
Hôi miệng sau khi bọc răng sứ*

Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh là gì?

Răng khấp khểnh thường được chỉ định niềng để di dời vị trí răng, giúp răng sắp xếp ngay ngắn trên cung hàm. Tuy nhiên, niềng răng là quá trình điều trị lâu dài, thường khoảng 1 - 3 năm và điều này khiến bạn phải rất lâu nữa mới được sở hữu hàm răng đều đặn. Hơn nữa, việc đeo khí cụ trên răng khiến người niềng răng gặp không ít những khó khăn trong quá trình ăn uống, sinh hoạt.

Hiểu được những nỗi khổ của khách hàng khi tham gia niềng răng, phương pháp bọc răng sứ cho răng khấp khểnh ra đời và được áp dụng phổ biến. Đây là hình thức sử dụng những chiếc răng giả bằng sứ thay thế cho răng khấp khểnh sau khi những chiếc răng này được mài cùi với tỉ lệ chuẩn.
Vệ sinh răng miệng theo chỉ dẫn của nha sĩ*
Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh được áp dụng hiệu quả cho các trường hợp răng khấp khểnh nhẹ. Với các trường hợp răng mọc quá lộn xộn, bạn vẫn nên tiến hành niềng răng để đảm bảo an toàn. 

Răng sứ bị hôi thì phải làm sao?

Hiện nay, bạn không phải lo lắng bọc răng sứ có tác hại gì không với quy trình bọc răng đạt chuẩn quốc tế tại nha khoa uy tín. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là sau bọc răng sứ bạn không gặp phải những trở ngại. Trên thực tế, rất nhiều trường hợp răng sứ bị hôi sau khi thẩm mỹ. 

Tình trạng trên gặp phải chủ yếu do người dùng không đảm bảo vệ sinh cho răng sau khi bọc. Bên cạnh đó, quá trình ăn uống sinh hoạt cũng ảnh hưởng không nhỏ đến răng sứ. Vì vậy, sau khi thẩm mỹ, bạn cần nhất nhất tuân thủ theo những yêu cầu của nha sĩ để duy trì ổn định thẩm mỹ răng trên cung hàm. 
Tới nha khoa để kiểm tra và điều trị*
Khi răng sứ bị hôi, rất có thể cùi răng bên trong của bạn đã gặp phải những vấn đề không mong muốn như sâu răng, bị thức ăn mắc vào... Lúc này, bạn nên đến trung tâm nha khoa để bác sĩ tháo mão sứ và kiểm tra. Tại đây, bác sĩ cũng sẽ có những phương pháp xử lý, điều trị đúng đắn. 

Trên đây là thông tin răng sứ bị hôi cũng như cách xử lý ổn thỏa nha khoa muốn chia sẻ đến Như Hậu. Bạn có thể trực tiếp đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, đồng thời lựa chọn cho mình loại răng bọc sứ thích hợp nhất. 
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

boc rang su Bọc răng sứ Cạo vôi răng Cấy ghép Implant Nha khoa răng sứ Nhổ răng Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Phẫu thuật hàm móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng trong rang Trồng răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NHA KHOA LÀM ĐẸP ĐĂNG LƯU: Răng sứ bị hôi thì phải làm sao?
Răng sứ bị hôi thì phải làm sao?
https://1.bp.blogspot.com/-KyfUr482KL0/XgBnZTct0rI/AAAAAAABTq0/0ynDjNta5j8XelZkBrhqXp4bBCRzdixjQCLcBGAsYHQ/s400/rang-su-bi-hoi-1.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-KyfUr482KL0/XgBnZTct0rI/AAAAAAABTq0/0ynDjNta5j8XelZkBrhqXp4bBCRzdixjQCLcBGAsYHQ/s72-c/rang-su-bi-hoi-1.jpg
NHA KHOA LÀM ĐẸP ĐĂNG LƯU
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/2019/12/rang-su-bi-hoi.html
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/2019/12/rang-su-bi-hoi.html
true
9047491259397708615
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép