Cách bấm lông mi cong đúng cách

Hàng lông mi của bạn hơi cụp xuống khiến đôi mắt trở nên nhỏ và buồn. Bạn có muốn có một hàng mi cong chỉ với mẹo nhỏ không? bọc răng có...


Hàng lông mi của bạn hơi cụp xuống khiến đôi mắt trở nên nhỏ và buồn. Bạn có muốn có một hàng mi cong chỉ với mẹo nhỏ không? bọc răng có bền không? Sau đây cùng tìm hiểu cách bấm lông mi cong đúng cách nhé.



Quy trình bấm lông mi đúng cách
Quy trình bấm lông mi đúng cách

Quy trình bấm lông mi đúng cách


Kể cả bạn có trang điểm hay không thì việc uốn cong hàng mi là điều nên làm, bởi nó sẽ giúp đôi mắt to hơn, thu hút hơn. Sử dụng dụng cụ bấm mi bằng nhựa hay kim loại là cách đơn giản nhất để uốn cong hàng lông mi. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng cách sẽ khiến bạn có cảm giác đau đớn và lông mi bị rụng nhiều. Cách dùng bấm lông mi đúng hay quy trình bấm lông mi chuẩn sẽ theo thức tự như sau:

- Vệ sinh kẹp mi trước khi dùng: trước khi thực hiện, nên làm sạch lông mi và dụng cụ bấm mi để tránh bụi bẩn rơi vào làm tổn thương mắt. Có thể đánh phấn mắt và kẻ đường viền mí mắt trước khi bấm lông mi, mascara là bước sau cùng sau khi đã bấm mi.

- Sấy nóng kẹp mi: nếu là kẹp kim loại thì có thể dùng máy sấy làm nóng nó trong khoảng 5-10 giây trước khi bấm mi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho hiệu quả lông mi cong tốt hơn.

- Bấm kẹp chếch 45 độ: khi kẹp mi, bạn nhìn xuống phía dưới, chếch khoảng 45 độ. Ở vị trí này, dụng cụ có thể kẹp được tất cả hàng mi và luồn được đến tận gốc của lông mi. Bạn nên đứng trước gương để thực hiện động tác này để dễ quan sát hơn.

- Bấm 3 điểm gốc mi, giữa mi và ngọn mi: mỗi lần bấm mi, cần thực hiện 3 lần ở 3 vị trí này, mỗi vị trí giữ dụng cụ trong khoảng 10-30 giây, như vậy các sợi mi sẽ cong và lâu duỗi hơn so với chỉ bấm một lần ở 1 vị trí.

- Đệm cao su: để cách dùng bấm lông mi hiệu quả, bạn cần phải dùng đệm cao su, chọn loại có miếng đệm cao su ở giữa đủ mềm để không làm gãy các sợi lông mi. 


Những thói quen tốt để lông mi không rụng


Bên cạnh cách dùng bấm lông mi không rụng và cong đẹp thì bạn cần phải duy trì những thói quen tốt để có hàng lông mi đẹp:

- Dầu dưỡng mi: có 2 loại dầu thực vật tốt cho quá trình dưỡng mi đó là dầu marula và dầu thầu dầu. Cả 2 loại này đều có khả năng giữ ẩm cho sợi mi, kích thích sợi mọc dài, chắc khỏe hơn. Trong dầu thầu dầu có chứa acid ricinoleic và các acid béo thiết yếu, có khả năng thẩm thấu vào gốc chân mi, kích thích tuần hoàn máu và làm sợi lông mi mọc nhanh hơn. Hãy rửa sạch ngón tay, thấm một ít dầu lên tay rồi thoa nhẹ nhàng lên mi.

- Dùng serum dài mi: chu trình mọc và rụng lông mi có thể kéo dài 3-60 ngày, tuy nhiên nếu sợi mi bị, yếu thì quá tình rụng sẽ nhanh hơn, mi sẽ bị ngắn và thưa thớt. Vì vậy hãy dùng thêm serum dưỡng mi mỗi ngày để hạn chế rụng mi.

- Uống thêm biotin: biotin là một dạng vitamin B, giúp kích thích tóc mọc chắc khỏe hơn, giúp da dẻ mịn màng và móng tay không bị giòn, nứt. Ngoài ra, biotin còn giúp lông mi chắc khỏe, dày và dài hơn, ít bị rụng. 

- Dùng mascara có thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp cho sợi mi có độ bám, lâu trôi, không lem, đảm bảo dưỡng mi không bị rụng rất tốt.

- Dặm thêm phấn rôm giữa lớp mascara: phấn rôm hoặc phấn phủ không màu có độ bám tốt, giúp tạo thêm độ dày cho sợi mi.

Hy vọng những chia sẻ về cách dùng bấm lông mi ở trên sẽ được bạn áp dụng hiệu quả, hàng lông mi sẽ đẹp, cong vút như mong đợi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

boc rang su Bọc răng sứ Cạo vôi răng Cấy ghép Implant Nha khoa răng sứ Nhổ răng Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Phẫu thuật hàm móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng trong rang Trồng răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
NHA KHOA LÀM ĐẸP ĐĂNG LƯU: Cách bấm lông mi cong đúng cách
Cách bấm lông mi cong đúng cách
https://3.bp.blogspot.com/-dXqBLhNdJrA/W_Vmth7KfuI/AAAAAAAAbQ4/NBl8cqBRit0AHQt70KScv_yp9SgzTh4owCLcBGAs/s320/chuoc-mascara.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-dXqBLhNdJrA/W_Vmth7KfuI/AAAAAAAAbQ4/NBl8cqBRit0AHQt70KScv_yp9SgzTh4owCLcBGAs/s72-c/chuoc-mascara.jpg
NHA KHOA LÀM ĐẸP ĐĂNG LƯU
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/2018/11/cach-bam-long-mi-cong-dung-cach.html
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/
https://nhakhoalamdepdl.blogspot.com/2018/11/cach-bam-long-mi-cong-dung-cach.html
true
9047491259397708615
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép